วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ความรู้สึกชิงชังต่อ นางอมรา มีมากจริงๆ ..

ความรู้สึกชิงชังต่อ นางอมรา มีมากจริงๆ ...ที่งานชุมนุมแดงลาดกระบังคืนนี้ พี่น้องหลายคนโกรธแค้นเธอมาก

สำหรับดิฉัน กลับมองว่า กก.สิทธิฯ ทุกคนต้องร่วมรับผิดชอบ ไม่เว้นแม้แต่นายนิรันดร์ ที่ภาพดี ในหมู่นักวิชาการสายประชาธิปไตย

และไม่ต่างจาก กรณี ตลก ศาลรธน. ที่ คนรุมอัดไปที่ นายวสันต์ คนเดียว แต่คนภาพดีอย่างนายจรัญ ยังไม่ถูกขุดคุ้ยมากพอ 

แต่ก็เข้าใจในธรรมชาติของการรับรู้และการรื้อถอนต้นไม้พิษที่เลวร้ายพวกนี้ ...บางทีก็ต้องตัดที่ยอด และที่สุดก็คือการ ขุดทั้งราก ถอนทั้งโคน ขึ้นมา

พรุ่งนี้...มาช่วยกันชำแหละ
"คณะกรรมการสิทธิ อ-มนุษยชน แห่งชาติ" ด้วยกัน ที่หน้าศาลอาญา รัชดา

ปฏิญญาหน้าศาล อาทิตย์ 11 สค 56

Suda Rangkupanนี่ยังไม่รวมค่าใช้จ่ายของประชาชนที่ต้องไปประณามการทำงานห่วยแตกอีก ปท สูญเงินกับคนพวกนี้ กว่า 200 ล้าน โดยไม่เกิดผลผลิต...ยุบ เลิก !!
Suda Rangkupan
คณะกรรมการสิทธิชุดนี้ มีที่มาเดียวกันกับตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ
ม.206 ให้มีคณะกรรมการสรรหา...ประกอบด้วยประธานศาลฎีกา ประธานศาลปกครองสูงสุด ประธานสภาผู้แทนราษฎร ผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎรและประธานองค์กรอิสระตามรัฐธรรมนูญซึ่งเลือกกันเองให้เหลือหนึ่งคน


แดง นิติราษฐ์ 
สวัสดีวันอาทิตย์สีแดงครับ อ.หวาน หญิงแกร่งขวัญใจคนเสื้อแดงครับ...กสม.ที่มีนาง..อม.เป็นประธานนี่ มันไม่เคยให้ความสำคัญใดๆกับฝ่ายคนเสท้อแดงเลยแม้แต่นิดเดียวจริงๆ จ้องที่จะหาผลักฐานเพื่อที่จะโยนความผิดให้กับฝ่านคนเสื้อแดงด้านเดียวอย่างเห็นได้อย่างชัดเจนถึงความเอนเอียงขององค์กรณ์อิสละชุดนี้ ที่คลอดออกมาจากมดลูกของคณะ .คมช.(คนมันขั่ว) เมื่อวานได้มีโอกาสดู อ.หวานที่เวทีลาดกระบัง เห็นด้วยอย่างยิ่งที่จะมีการยื่นถอดถอนองค์กรณ์นี้ออกจากสารระบบบ้านเมืองของเราครับ จอเป็นกำลังใจในการทำงานของ อ.หวาน พร้อมทั้งคณะทุกๆท่านครับ ขอขอบคุณ อ.หวาน และคณะทำงานทุกๆท่านอย่างสูงที่เสียสละความสุขส่วนตัว มาทำงานเพื่อประโยชน์สุขของประชาชนด้วยความเคารพครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น